HLV Bulgaria lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

08:26 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Velizar Popov nói về thông tin ông có thể tiếp quản chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam đang bị bỏ trống.

Sau khi HLV Philippe Troussier chấm dứt cuộc hành trình cùng ĐT Việt Nam, nhiều cái tên nổi bật trên băng ghế chỉ đạo đã được VFF cân nhắc nhằm thay thế vị thuyền trưởng người Pháp.

Các HLV nước ngoài có những hiểu biết nhất định về bóng đá tại dải đất hình chữ S như Alexandre Polking, Kiatisuk Senamuang hay Daiki Iwamasa đều được liên kết với chiếc ghế nóng quyền lực của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, chiến lược gia người Bulgaria đang dẫn dắt CLB Thanh Hóa - Velizar Popov cũng được truyền thông nhiều lần nhắc đến.

HLV Popov phát biểu - Bóng Đá

 HLV Popov được liên kết với ĐT Việt Nam. Ảnh: Soha

Phát biểu sau trận đấu gặp CAHN tại V-League mới đây (31/3), HLV Popov nói về khả năng trở thành tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam:

"Tôi nghĩ trước tiên tôi muốn mọi người hãy nhắc đến những cầu thủ của tôi xuất hiện trên tuyển. Khi đến Việt Nam làm việc, tôi cố gắng làm những điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam. Mỗi ngày, tôi đều nỗ lực vì mục tiêu đó.

Còn về việc dẫn dắt tuyển Việt Nam, chúng ta chỉ nghe thông tin như vậy thôi chứ chưa ai nói với tôi về điều đó, tôi cũng chưa chia sẻ rằng mình mong muốn điều gì." - Soha dẫn lời nhà cầm quân 48 tuổi.

Dương Quang | 07:28 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục