HLV Bournemouth chỉ tên 3 đội xuất sắc nhất Premier League

07:29 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Bournemouth Andoni Iraola đã chọn Arsenal, Manchester City và Liverpool là 3 đội mạnh nhất Premier League hiện tại.

Sau trận thua Liverpool hôm qua, Iraola đã không giành được một điểm nào trước Mikel Arteta, Pep Guardiola hay Jurgen Klopp trong mùa giải này. Và mặc dù điều đó có thể hiểu được, nhưng những trận thua đó rõ ràng đã gây ấn tượng mạnh với Iraola.

Cựu hậu vệ này là một huấn luyện viên trẻ nhưng đã làm rất tốt trong những ngày đầu bước chân vào bóng đá Anh.

Iraola đã biến Bournemouth thành cơn ác mộng của đối thủ như thế nào? - Bóng Đá

 Iraola mới đến Anh năm ngoái.

Nói chuyện với BBC Sport, Iraola tin rằng Arsenal, Man City và Liverpool vượt trội so với phần còn lại: "Tôi nghĩ Manchester City, Arsenal và Liverpool đều đã chơi rất tốt trước chúng tôi. Có lý do khiến họ là ba đội hàng đầu. Bất cứ khi nào họ có cơ hội, họ đều tỏ ra lạnh lùng và khi bạn mắc sai lầm, họ sẽ khiến bạn phải trả giá."

Liverpool đã tiến thêm một bước trong cuộc đua vô địch. Các đối thủ của họ đã hy vọng Liverpool sẽ đánh rơi điểm trong khoảng thời gian họ thiếu Mohamed Salah và Trent Alexander Arnold. Tuy nhiên, những người như Darwin Nunez và Diogo Jota đã thể hiện một cách xuất sắc. Đoàn quân của Klopp hiện đã hơn đội đứng sau 5 điểm.

Thanh Vũ | 06:31 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục