HLV Allegri thừa nhận không thể khóa chặt Messi

20:36 Thứ ba 02/06/2015

Vị thuyền trưởng của Juventus đang đau đầu khi chưa thể tìm ra cách vô hiệu hóa Lionel Messi trong trận chung kết Champions League ngày 7/6 ở Berlin.

Lionel Messi đang đạt phong độ cao với những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Ảnh: Internet.

HLV Allegri lo lắng cho hàng phòng ngự Juventus khi phải đối đầu tiền đạo số 10 của Barcelona. Ông chia sẻ:Theo kèm Lionel Messi là không thể. Các hậu vệ Juventus cần thi đấu hiệu quả ở khu vực mà cậu ấy hoạt động”.

Vị thuyền trưởng Juventus lo lắng khi Barcelona không chỉ có Messi. Nhà cầm quân người Italy đánh giá hàng tiền đạo của gã khổng lồ xứ Catalan rất cao. Ông cho rằng Luis Suarez và Neymar đều là hai cầu thủ tài năng. Bộ ba chân sút của Barcelona lập kỷ lục ghi 120 bàn thắng ở mọi mặt trận mùa này.

Trước đối thủ mạnh ở trận chung kết Champions League sắp tới, HLV Allegri thừa nhận, có thời điểm Juventus sẽ bị đối phương dồn ép. Tuy nhiên, ông cho biết "Lão phu nhân" không đến Berlin để nhìn đối phương ghi bàn. Vị thuyền trưởng người Italy khẳng định, Juventus sẽ không nao núng và chiến đấu với tinh thần can đảm.

Trên hành trình vào chung kết Champions League, tân vương Serie A đã biến Real Madrid thành cựu vương với quyết tâm cao. Trong cả trận bán kết lượt đi và về, Juventus đều khiến Los Blancos gặp nhiều khó khăn trong tấn công nhờ hàng phòng ngự chắc chắn.

Trong khi đó, Barcelona đã đoạt 2 danh hiệu mùa này nhờ hàng công đạt hiệu suất ghi bàn cao. Lionel Messi đang là nỗi ám ảnh với nhiều hàng phòng ngự tại châu Âu. Ở trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, Leo vượt qua 4 cầu thủ Athletic Bilbao, sau đó ghi bàn cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Trước đó, cựu huấn luyện viên của Barcelona là Pep Guardiola, có thời gian dẫn dắt Lionel Messi trong 4 năm, thừa nhận không thể khóa chặt tiền đạo người Argentina. Bayern Munich của Pep chơi phòng ngự theo khu vực với mục tiêu chặn các hướng đi bóng của Messi. Tuy nhiên, hàng thủ gồm nhiều ngôi sao của đội bóng xứ Bavaria không thể cản Messi ghi bàn.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục