"Hình như Man City tập luyện tít trong rừng sâu"

06:19 Thứ sáu 20/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV người Đức - Jurgen Klopp vẫn giữ thói quen bộc trực và những phát ngôn khá hài hước của mình, trong mỗi lần nói chuyện với giới truyền thông.

Klopp nói rằng Man City đã tập luyện ở trong rừng sâu.

Trong một bài phát biểu mới nhất, tại cuộc họp báo nhằm chuẩn bị cho trận gặp Manchester City, Jurgen Klopp đã nửa đùa nửa thật với phóng viên, khi cho rằng ông "chẳng biết tí gì về đội hình của đối thủ", và "Manchester City tập luyện tít ở trong rừng sâu".

"Sự khác biệt giữa Liverpool và Man City à. Đó là vào thời điểm hiện tại tôi chẳng biết tí gì về Man City cả, bởi hình như họ tập luyện tít ở trong rừng sâu," chiến lược gia người Đức bông đùa.

"Tôi không ở đó và chúng tôi không biết gì hết. Chúng tôi không biết liệu Sergio Aguero, Silva hay Bony - những cầu thủ chấn thương có thể ra sân hay không. Chúng tôi không biết gì hết."

"Nó khiến tôi thấy thú vị. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu mà có hoặc không có những cái tên đó," Klopp ám chỉ việc Liverpool của ông sẽ sẵn sàng cho nhiều phương án.

Trận đấu với Manchester City tại Etihad vào tối Thứ Bảy này sẽ là tròn một tháng Klopp có mặt tại nước Anh, và người ta đang trông chờ sự trở lại của "Lữ đoàn đỏ", sau thất bại đau đớn trước Palace tuần tồi.

NT | 05:05 20/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục