Hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng hòa chung niềm vui chiến thắng cùng các cầu thủ Thang Long Warriors

11:27 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnHôm qua trên dàn ghế courtside của nhà thi đấu CIS đã có một vị khách đặc biệt tới theo dõi trận đấu giữa Saigon Heat và Thang Long Warriors. Đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng, cô nàng sở hữu đôi chân dài quyến rũ 1,12m và cũng là một trong những nữ diễn viên đình đám tại Việt Nam.

Có mặt từ rất sớm tại nhà thi đấu CIS trên hàng ghế courtside, siêu mẫu Thanh Hằng đã gây nhiều chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và đầy sức sống của mình. Được biết đây cũng là lần đầu tiên tiếp xúc và đến xem một trận đấu bóng rổ chuyên nghiệp tại VBA. Thanh Hằng có những chia sẻ rất thú vị về trải nghiệm lần đầu tiên này của mình:

BIL_5016

 Bà chủ Tracy Thư Lương xinh đẹp cùng siêu mẫu Thanh Hằng.

"Bóng rổ là bộ môn thể thao đang phát triển mạnh thời gian gần đây, đây cũng là lần đầu tiên tôi tìm hiểu về bộ môn này. Nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh và khác với các môn thể thao khác mà tôi đã từng xem. Hôm nay cả Thang Long Warriors và Saigon Heat đã cống hiến những phút giây bùng cháy trên sân đấu cho khán giả.

Tôi luôn bị cuốn theo từng đường bóng mà hai đội thực hiện, những cầu thủ thực sự tràn đầy năng lượng. Sau trận đấu hôm nay, tôi tin bóng rổ sẽ là một trong những bộ môn thể thao ưa thích của tôi."

BIL_5132

 Có thể thấy một điều là cô nàng siêu mẫu này đã hoàn toàn bị bóng rổ thu hút.

"Bầu không khí tại sân đấu rất trẻ trung và máu lửa, tôi có thể thấy một điều là nhịp độ trận đấu nhanh đã khiến cho khán giả hào hứng cổ vũ theo từng đường bóng. Những đường chuyền hay, những pha ghi điểm và úp rổ quá xuất sắc. Đây có thể là lần đầu tiên tôi la hét và cổ vũ cuồng nhiệt như thế," Thanh Hằng chia sẻ thêm về bầu không khí trong sân và hình ảnh của các cầu thủ thi đấu đã mang đến cho cô cảm giác khác với những bộ môn khác.

BIL_5075

 Vẻ mặt xinh đẹp của siêu mẫu khi hồi hộp theo dõi từng đường bóng trên sân.

Trận thắng của Thang Long Warriors tối hôm qua cũng đã mang lại nhiều niềm vui cho siêu mẫu Thanh Hằng, một trong số ít cổ động viên cho đội bóng tới từ thủ đô trên sân nhà CIS của Saigon Heat. Trước khi ra về, cô nàng siêu mẫu với đôi chân dài cũng đã tìm hiểu thông tin về những trận đấu tiếp theo tại VBA: "Chắc chắn tôi sẽ quay lại để thưởng thức những trận đấu của VBA, đặc biệt là khi sắp tới giai đoạn Playoffs căng thẳng."

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh xinh đẹp của siêu mẫu Thanh Hằng trong trận đấu tối qua:

BIL_5042

  Có mặt từ sớm trên hàng ghế courtside bên khu vực fan của Thang Long Warriors.

BIL_5094

 Thanh Hằng cũng không quên ghi lại những pha bóng đẹp của trận đấu. 

Untitled-1

 Chắc chắn trận đấu tối qua đã mang lại nhiều niềm vui cho Thanh Hằng.

BIL_5151

 Nụ cười xinh đẹp thường thấy trên gương mặt thanh tú của siêu mẫu.

BIL_5256'

 Cô cũng không quên chụp lại những hình ảnh ăn mừng chiến thắng với hai cầu thủ điển trai Justin Young và Ryan Lê.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục