"Hiện tại, Arsenal không có mẫu cầu thủ đó"

23:56 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với Gambling Zone, cựu hậu vệ William Gallas đã chỉ ra mẫu cầu thủ mà Arsenal còn thiếu.

 

William Gallas nhận định, Arsenal hiện vẫn thiếu đi một hậu vệ cánh phải thực sự chất lượng, và lẽ ra HLV Mikel Arteta nên giải quyết vấn đề này trước khi bước vào mùa giải mới. Cựu hậu vệ của Pháo thủ chia sẻ:

"Đơn giản thôi, Arsenal vẫn cần có một hậu vệ cánh phải chất lượng. Tôi sẽ để mắt đến khu vực đó, họ cần tìm một hậu vệ cánh phải đúng nghĩa thay vì một trung vệ chơi ở vị trí này."

Khoảnh khắc khiến Arteta cởi bỏ sự lịch lãm - Bóng Đá

 Arteta còn thiếu một hậu vệ cánh phải đẳng cấp.

"Với bóng đá hiện đại, bạn cần một cầu thủ có thể di chuyển bao sân, phòng ngự tốt và đồng thời sở hữu phẩm chất tấn công, thực hiện những quả tạt chất lượng và tạo ra sự khác biệt. Hiện tại, Arsenal không có mẫu cầu thủ đó. Họ chắc chắn cần một hậu vệ phải chất lượng."

"Có những cầu thủ giỏi có thể chơi ở vị trí này, và đó là điều bạn nên suy nghĩ trước khi mùa giải bắt đầu. Ben White có thể làm được việc đó, nhưng khi đối đầu với những câu lạc bộ lớn nhất, bạn cần một hậu vệ cánh phải có phong cách giống như Kyle Walker. Thật tuyệt nếu Arsenal có thể sở hữu được mẫu cầu thủ đó."

Huỳnh Phong | 22:58 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục