Hết Real, đến lượt Barca bị AS Roma "rút ruột"

19:30 Thứ hai 01/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự của AS Roma vẫn chưa thuyên giảm vì chưa tìm được cái tên nào xứng đáng. Mới đây, đội bóng đến từ Ý được cho là đang tiếp cận một ngôi sao bên phía Barcelona.

Cách đây vài ngày, rộ lên thông tin AS Roma hỏi mua Nacho Fernandez của Real Madrid. Trung vệ đang thất sủng này dường như đã đến rất gần ngày rời khỏi Real. Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng gần đến giờ chót, thương vụ này vẫn chưa có gì tiến triển. Nóng lòng, ban lãnh đạo AS Roma quay sang nhắm đến Adriano của Barcelona.

Roma muốn có Adriano để giải quyết vấn đề phòng ngự. Ảnh: Internet.

Để đối thủ nã tận 25 bàn vào lưới từ đầu mùa, Roma sánh vai AC Milan trở thành 2 đội kiếm điểm kém nhất trong Top 6. Vấn đề nan giải từ lâu đã được gọi tên: phòng ngự.

Theo Tuttosport, HLV Luciano Spalletti đang rất khát hậu vệ và Adriano là một cái tên sáng giá. HLV 56 tuổi cũng hy vọng rằng mọi thỏa thuận sẽ được hoàn tất trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông.

Adriano gia nhập Barcelona vào năm 2010 từ Sevilla, anh là một cầu thủ đa năng khi chơi tốt cả 2 vị trí hậu vệ trái và hậu vệ phải, ngoài ra khả năng của Adriano cũng được kiểm chứng ở vai trò tiền vệ lùi.

Tính đến nay, Adriano đã thi đấu 185 trận trong màu áo Barca và có 17 bàn thắng. Tuy nhiên, Adriano chỉ được dùng đến khi Dani Alves hoặc Jordi Alba vắng mặt. Thế mạnh của Adriano là khả năng tròn vai kinh ngạc, tuy nhiên, anh cũng chỉ đến mức tròn vai mà thôi.

Mùa này, Adriano cùng với Thomas Vermaelen chỉ mới ra sân 6 trận và chưa đóng góp gì nhiều cho Barca. Nếu đến Roma, nhiều khả năng Adriano sẽ được tin dùng và chắc một suất trong đội hình chính.

Hoàng Tâm | 19:00 01/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục