Hết Mourinho, đến lượt đồng đội đưa Valencia lên mây

17:40 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ander Herrera tin rằng thời điểm hiện tại không có ai giỏi hơn Antonio Valencia nếu xét cùng vị trí.

Cầu thủ 31 tuổi đến với Manchester United trong vai trò chạy cánh nhưng vài mùa giải gần đây anh được sử dụng như một hậu vệ phải đích thực. Anh bắt đầu mùa giải mới với hai trận đấu cống hiến thầm lặng nhưng vô cùng ấn tượng. Điều này đã khiến Herrera hết lời khen ngợi.

Herrera ca ngợi Valencia là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Anh cho biết trên MUTV: “Tôi luôn thích cách anh ấy thi đấu. Valencia không phải là một hậu vệ cánh phải thuần túy mà xuất phát điểm của anh ấy từ hàng tiền vệ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi tin rằng anh ấy là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới, cùng với Dani Alves, vì tôi cũng ngưỡng mộ Alves rất nhiều.

Khi tôi có bóng, tôi biết rằng Antonio luôn sẵn sàng có mặt để đón bóng, anh ấy luôn cho bạn ít nhất là một giải pháp xử lí tình huống. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một phần quan trọng trong mùa giải này.”

Valencia đã chiếm trọn lòng tin của HLV Jose Mourinho để có được suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải. M.U vẫn còn Matteo Darmian nhưng hiện tại Mourinho chỉ muốn sử dụng Valencia, ông cũng từng hết lời khen ngợi cầu thủ người Ecuador bởi lối chơi thầm lặng và tận tụy, đúng với mẫu người ông ưa thích.

Hoàng Tâm | 17:20 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục