Hết bảo Pep im miệng, Fernandes lại bị phanh phui mắng đồng đội: "Cút đi, thái độ như sh*t"

23:12 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes cho thấy, anh là một cầu thủ có cá tính rất mạnh.

Tài năng của Fernandes

Bruno Fernandes chuyển đến khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá 47 triệu bảng. Ngay lập tức, Fernandes thể hiện tài năng với những màn trình diễn tuyệt hay trên sân cỏ.

Chưa dừng lại ở đây, Fernandes còn cho thấy anh là một cầu thủ đầy cá tính. Còn nhớ khi Man United đối đầu với Man City, Fernandes đưa tay ra dấu im lặng hướng về Pep Guardiola khi vị chiến lược gia này ném bóng ngay trước mặt Fernandes.

Bruno Fernandes' LEAKED WhatsApp messages slamming Sporting Lisbon team-mates show off Man United's new star's fiery side - Bóng Đá

 Fernandes là cầu thủ khá nóng tính.

Việc Fernandes nóng tính mới đây còn được tờ Record tiết lộ. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha tức giận, chửi thẳng mặt các đồng đội cũ ở Sporting Lisbon khi họ thi đấu không đúng như kỳ vọng.

Đoạn tin nhắn rò rỉ được Record đăng tải có nội dung: "Anh bạn, tôi không nói gì cả! Thành thật mà nói, nếu anh muốn tôi nói với anh, tôi chẳng muốn bình luận gì cả. Tôi nghĩ thái độ của một số cầu thủ là rất tệ.

Thật ra không phải là một thái độ nhất định, đó là một thái độ không tồn tại. Có những cầu thủ không hề có thái độ ở đây, anh bạn. Họ không muốn ở đây, họ không muốn thi đấu.

Họ không muốn ở đây thì hãy cút đi, hãy để họ thừa nhận rằng, họ không muốn chơi bóng. Họ dành một năm ở đây để kiếm tiền, và sau đó họ nên đi khỏi đây, anh bạn. Thái độ như s**t, anh bạn. Chết tiệt!"

Tiểu Lam | 22:42 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục