Here we go! Tottenham 'nổ' tân binh thứ 6

22:18 Thứ năm 07/07/2022

TinTheThao.com.vnHoạt động chuyển nhượng của Tottenham Hotspur tiếp tục diễn ra vô cùng rộn ràng khi họ chuẩn bị đón thêm tân binh.

 

Tottenham đang trải qua một mùa hè thuận lợi. Tính đến thời điểm hiện tại, Spurs đã đón 5 tân binh hè 2022. Dù vậy, tham vọng của đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại khi HLV Antonio Conte muốn đem về một trung vệ.

Nhà cầm quân người Italia cần trung vệ thuận chân trái có thể đá lệch trái ở hàng thủ 3 người. Suốt mùa giải vừa qua, vị trí này thuộc về Ben Davies, một hậu vệ trái. Davies thi đấu tròn vai nhưng Conte vẫn chưa cảm thấy ưng ý.

Chính vì vậy nên Tottenham dành sự quan tâm đến Clement Lenglet của Barcelona suốt thời gian vừa qua. Quá trình đàm phán giữa Gà trống và Barca đang diễn ra vô cùng thuận lợi.

Mới đây, Fabrizio Romano vừa 'Here we go' thương vụ này. Romano xác nhận Tottenham sẽ ký bản hợp đồng mượn trung vệ người Pháp đến hè 2023.

Here we go! Tottenham 'nổ' tân binh thứ 6 - Bóng Đá

 Tottenham chuẩn bị đón Lenglet từ Barca.

Mọi thỏa thuận cá nhân giữa Tottenham và Lenglet đã được thông qua vào cuối tuần rồi. Tottenham hiện bước vào giai đoạn cuối cùng của vụ đàm phán. Trong hợp đồng cho mượn sẽ không xuất hiện điều khoản mua đứt.

Chiêu mộ thành công Lenglet, Tottenham đã chuẩn bị đầy đủ nhân sự hướng đến mùa giải mới. Đội bóng thành London nâng cấp sức mạnh bằng cách tạo ra sự bổ sung ở mọi tuyến. Họ hứa hẹn trở thành một tập thể hùng mạnh để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:20 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục