Here we go! Thêm tiền vệ rời Arsenal

07:03 Thứ năm 10/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnSau Xhaka, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Arsenal sẽ đẩy một chân chuyền trẻ khỏi Emirates theo dạng cho mượn.

 

Charlie Patino là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Arsenal. Mùa giải trước, anh được gửi đến cho mượn tại Blackpool và thể hiện màn trình diễn ấn tượng. 

Sau khi trở lại Emirates, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đồng ý kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn 2 năm với Arsenal. Tuy nhiên trong bối cảnh hàng tiền vệ của CLB đang có nhiều sự lựa chọn, HLV Mikel Arteta muốn Patino tu nghiệp thêm một khoảng thời gian nữa trước khi trở lại cạnh tranh vị trí chính thức.

Romano on Arsenal - Patino - Bóng Đá

 Patino chuẩn bị gia nhập Swansea. 

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại Arsenal đã đạt thỏa thuận để Patino gia nhập Swansea theo dạng cho mượn. Để đảm bảo độ tin cậy, nhà báo người Ý đã sử dụng câu thần chú "Here we go" quen thuộc để nói về thương vụ này.

Patino đã đại diện cho đội tuyển Anh ở cấp độ trẻ nhưng cũng có hộ chiếu Tây Ban Nha nhờ vào cha mình. Anh gia nhập Arsenal từ Luton Town năm 11 tuổi và kể từ khi ký hợp đồng chuyên nghiệp vào năm 2020, sao mai này trải qua 2 lần thi đấu cho đội chủ sân Emirates.

Trường Sơn | 06:05 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục