Here we go! Marcelo Brozovic có bến đỗ mới

06:47 Thứ sáu 30/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Marcelo Brozovic đã đồng ý một thỏa thuận đến thi đấu ở Al Nassr.

 

Tuyển thủ Croatia dường như không bị thuyết phục bởi ý tưởng đến Saudi Pro League thi đấu, và đã chờ đợi Barcelona. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan không đưa ra động thái nào. Trong khi đó, Al-Nassr cho thấy quyết tâm sở hữu Brozovic với việc chấp nhận tất cả các yêu cầu mà anh đưa ra.

Marcelo Brozović says yes to Al Nassr proposal, here we go!  - Bóng Đá

  Brozovic sắp gia nhập Al Nassr.

Số tiền mà CLB ở Ả rập bỏ ra trong thương vụ này là 23 triệu euro. Đến Al Nassr, mức lương mà anh nhận được trị giá 25 triệu euro mỗi mùa. Được biết, cầu thủ 30 tuổi sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai và ký hợp đồng đến năm 2026.

Fabrizio Romano chia sẻ: "Marcelo Brozovic đã đồng ý với các đề xuất của Al Nassr. Here we go! Thỏa thuận miệng xong xuôi, các bên sẽ chờ đợi để ký kết hợp đồng.

Brozovic sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế vào thứ Sáu và sau đó hợp đồng sẽ hoàn tất. Thỏa thuận sẽ có hiệu lực cho đến tháng 6 năm 2026."

Sau khi bán Brozovic, Inter có thể chiêu mộ tiền vệ Davide Frattesi của Sassuolo. Trong khi đó, Barcelona đang theo đuổi Oriol Romeu của Girona FC và Arda Guler của Fenerbahce.

Minh Tuấn | 05:49 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục