Here we go! Di Maria có bến đỗ mới

19:06 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã có chia sẻ về bến đỗ mới của Angel Di Maria trên trang Twitter cá nhân.

 

Theo đó, nhà báo Fabrizio Romano viết: "Angel Di Maria đến Juventus, Here we go! Sau khi đạt được thỏa thuận theo dạng chuyển nhượng tự do, Di Maria dự kiến sẽ bay đến Ý trong tuần này.

Paul Pogba cũng sẽ đến Turin vào thứ Bảy, thỏa thuận được thông qua cách đây vài tuần.

Here we go! Di Maria có bến đỗ mới - Bóng Đá

Di Maria sẽ đến Juventus.

Di Maria sẽ gắn bó với Juventus 1 năm - hợp đồng đang được chuẩn bị để sớm được ký kết."

Như vậy, sau thời gian chèo kéo Juventus cũng gần có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Argentina. Bà đầm già thành Turin đang cần nâng cấp hàng công khi mà Dejan Kulusevski hay Paulo Dybala đều lần lượt ra đi. Họ hướng đến những sự đổi mới tích cực cho khởi đầu mới sau một mùa giải 2021/22 đáng quên.

Angel Di Maria rời Paris Saint-Germain sau khi hợp đồng giữa 2 bên hết hiệu lực. Anh gắn bó với gã nhà giàu nước Pháp trong 7 năm và có được những thành quả nhất định gồm: 5 chức vô địch Ligue 1, 5 Cúp quốc gia Pháp, 4 cúp Liên đoàn Pháp, 4 Siêu cúp Pháp.

Thời gian qua, ngoài Juventus, Barcelona cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 34 tuổi. Tuy nhiên sau cùng, Di Maria đã nghiêng về phía cựu vương Serie A.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lão phu nhân chỉ mới có 1 hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, họ đã mua đứt Federico Chiesa từ Fiorentina.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:36 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục