Here we go! Arsenal có chữ ký mới

10:22 Thứ ba 06/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Pháo thủ sẽ sớm công bố một bản hợp đồng quan trọng.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Takehiro Tomiyasu và Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, và thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức. Đồng thời, ông còn có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Jorginho.

Ký giả người Ý cho biết:

"Takehiro Tomiyasu đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới tại sân Emirates. Thỏa thuận hiện đã có hiệu lực, mọi thứ đã sẵn sàng và sắp có thông báo. Vấn đề chỉ còn nằm ở việc hoàn tất thủ tục giấy tờ, nhưng Tomiyasu sẽ là cầu thủ quan trọng tiếp theo gia hạn hợp đồng với Arsenal, tiếp nối những người khác như Martin Odegaard, Bukayo Saka và William Saliba trong những tháng gần đây."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Tomiyasu gia hạn với Arsenal. 

"Đã có sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ ở Serie A và những giải đấu khác trong nhiều tháng qua, nhưng không có khả năng để Tomiyasu ra đi – Arsenal muốn tiếp tục gắn bó với cậu ấy, và bản hợp đồng mới này sẽ sớm được công bố chính thức. Here we go!"

"Bất chấp những tin đồn, chưa bao giờ có khả năng cụ thể để Jorginho rời Arsenal vào tháng Một. Luôn có những sự quan tâm, nhưng không có bất kỳ cuộc đàm phán hay thảo luận nào." 

Huỳnh Phong | 09:24 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục