Henry chỉ ra nhược điểm lớn của Jesus

08:30 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với CBS Sport, huyền thoại Thierry Henry nhận định về rào cản ngăn Gabriel Jesus cống hiến cho Arsenal.

Arsenal đối mặt với bài toán hàng công mùa giải năm nay. Tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục gặp trở ngại bởi chấn thương, thể lực. Ngôi sao người Brazil chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ. Việc Jesus vắng mặt tạo điều kiện giúp Eddie Nketiah chiếm một suất đá chính trên hàng công Pháo thủ.

Tuy nhiên, Eddie Nketiah chưa có màn trình diễn đủ sức thuyết phục. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ít ỏi, bản lĩnh ở các trận đấu lớn trở thành điểm hạn chế nơi Nketiah. 

Chia sẻ với CBS Sport, huyền thoại Thierry Henry nhận định: "Vấn đề duy nhất với Gabriel Jesus là cậu ấy thường xuyên dính chấn thương. Thật không may mắn cho Jesus và Arsenal".

Clinton Morrison has been discussing Jesus and his fitness issues - Bóng Đá

Jesus mẫn cảm với chấn thương. 

Jesus đã vắng mặt ở các trận đấu với Sheffield United, West Ham, Newcastle United. Khả năng tái xuất của cựu sao Man City ở trận đấu với Burnley bỏ ngỏ. 

Trong bối cảnh Jesus mẫn cảm với chấn thương, chiêu mộ một số 9 mới trở thành ưu tiên hàng đầu với Arsenal vào tháng Một. Hai gương mặt được liên hệ thường xuyên đến Arsenal thời gian qua là Ivan Toney và Dusan Vlahovic.

Anh Nguyễn | 07:32 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục