Henry chỉ ra đội không thể vào top 4

09:49 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Thierry Henry không đồng tình với việc Tottenham sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League.

Henry đã thể hiện quan điểm này khi phân tích trận thua 0-2 của Pháo thủ trước West Ham, cùng với cựu tiền đạo của Spurs, Jermain Defoe.

Cùng đêm đó, Tottenham thua Brighton 2-4 và hiện đứng thứ năm trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ tư Manchester City 1 điểm.

Defoe được yêu cầu dự đoán đội nào sẽ lọt vào top 4 mùa này. Anh nói với Amazon Prime: "Manchester City, Liverpool, Tottenham, Arsenal."

Thierry Henry names the Arsenal star who is ‘the best in the Premier League by a mile’ - Bóng Đá

 Henry không tin Spurs có thể về đích trong top 4.

Phản ứng của Defoe khiến Henry bị sốc và hỏi lại: "Cái gì? Bạn nói gì? Tottenham?"

Spurs hiện đã sa sút phong độ sau quãng thời gian đầu mùa giải chơi bùng nổ, dẫn đầu BXH nhiều vòng đấu và được coi là ứng viên vô địch sáng giá, tuy nhiên họ như đã qua đỉnh cao và trở lại với phong độ thất thường, hiện đã thua đội đầu bảng 6 điểm.

Liverpool sau thời gian gặp khó khăn vì chấn thương đã lấy lại đẳng cấp của mình, vượt qua Arsenal để đứng đầu BXH trước thềm năm mới, Man City hiện đang bị bỏ xa 5 điểm nhưng còn 1 trận đấu trong tay, Aston Villa thậm chí còn xếp cao hơn họ.

Thanh Vũ | 08:51 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục