'Headshot' đối thủ, Cesc Fabregas mất cơ hội phá kỷ lục của Henry

03:47 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận trong trận gặp West Brom mới đây, Cesc Fabregas đã không con cơ hội phá kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải của Thierry Henry.

Fabregas nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn. Ảnh internet.

Phút 27 trận gặp West Brom, trong một tình huống tấn công của Chelsea, Diego Costa có pha bóng xô xát với hậu vệ Gareth McAuley. Đến lúc này tình huống "khó đỡ" đã xảy ra.

Số là trong khi trọng tài đang bận giải quyết lỗi của tiền đạo người Tây Ban Nha, không hiểu Cesc Fabregas nghĩ gì, đã đá thẳng quả bóng vào đầu Chris Brunt bên phía đội chủ nhà. Nói theo cách nôm na là 'headshot' đối thủ.

Ngay lập tức, "vị vua áo đen" đã tặng cho Cesc Fabregas một thẻ đỏ trực tiếp và đương nhiên anh phải rời sân dù trận đấu chưa trôi qua hết hiệp một.

Thiếu người, Chelsea đã không thể gượng dậy và đành chấp nhận thua chung cuộc 0-3. Điều đáng nói, bản thân Fabregas không còn cơ hội phá kỷ lục 20 pha kiến tạo trong mùa 2002/03 của Henry. Hiện anh chỉ có được 18 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Rõ ràng với một cầu thủ chuyên nghiệp như Fabregas, đây là một hành động không đáng có và có thể đó sẽ là bài học nhớ đời dành cho tiền vệ này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục