HÉ LỘ chi tiết cho thấy sự chểnh mảng đến đáng sợ của Phil Jackson

11:50 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnSự thiếu chuẩn bị của cựu chủ tịch Phil Jackson được cho là nguyên nhân dẫn đến việc New York Knicks để hụt những tuyển thủ tự do.

Khi nhận lời ngồi vào ghế chủ tịch New York Knicks hồi năm 2014, Phil Jackson được kỳ vọng sẽ giúp Big Apple vươn xa như cách mà HLV huyền thoại từng làm được cùng Chicago Bulls và LA Lakers.

phil

 Mối lương duyên giữa Phil Jackson với Knicks đi đến hồi kết sau 3 năm gắn bó.

Tuy vậy, trong suốt nhiệm kỳ của mình, thành quả mà Jackson mang lại cho Knicks là vô cùng tệ hại với chuỗi thành tích 80-166 (thua 80 thắng 166) và không có nổi một lần giành vé playoffs. Thành tích nghèo nàn của Knicks khiến Jackson chính thức bị sa thải vào ngày 28 tháng 6 vừa rồi.

Mới đây, nguồn tin từ ESPN tiết lộ chi tiết cho thấy sự chểnh mảng đến đáng sợ của Phil Jackson hồi còn ở New York Knicks. Theo đó, Jackson hoàn toàn không có bất kỳ sự chuẩn bị nào khi góp mặt trong những buổi tiếp xúc với những tuyển thủ tự do,

phil-2

 Sự thiếu chuẩn bị của cựu chủ tịch Phil Jackson được cho là nguyên nhân dẫn đến việc New York Knicks để hụt những tuyển thủ tự do.

"Tôi có nghe qua về một số câu chuyện hãi hùng về Phil Jackson rằng ông ấy không có bất kỳ sự chuẩn bị nào khi thuyết trình với các tuyển thủ. Tôi biết vài người họ rời khỏi buổi đàm phán với tâm trạng kiểu như 'Đó là Phil Jackson sao? Thật không thể tưởng tượng ông ấy là người như vậy'," cây bút Adrian Wojnarowski của ESPN cho hay.

Trong khi đó, chuyên gia phân tích Jay Williams cho hay có người từng kể lại rằng cựu HLV Lakers từng chìm vào giấc ngủ trong khi các cầu thủ đang luyện tập.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:20 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục