Michael Jordan nói về Superteam tại NBA: 28 đội còn lại trở thành rác thải

04:19 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng rổ Mỹ Michael Jordan và chủ sở hữu của CLB Charlotte Hornets đã có những chia sẻ quan điểm cá nhân về kỷ nguyên Superteam tại NBA.

Trong bài phỏng vấn với nhà báo Ben Golliver của tờ Sports Illustrated, Michael Jordan đã có những chia sẻ như sau về kỷ nguyên Superteam tại NBA:

"Tôi nghĩ về cơ bản nó sẽ ảnh hưởng đến tính cạnh tranh của giải đấu," chủ sở hữu của CLB Charlotte Hornets nói tiếp: "Bạn sẽ có một hoặc hai đội trở nên thật tuyệt vời, và 28 đội còn lại sẽ như một đống rác, hoặc họ sẽ có một khoảng thời gian khó khăn trong môi trường đó."

Michael-Jordan-1

 Michael Jordan: Superteam ảnh hưởng đến tính cạnh tranh tại NBA.

NBA những mùa giải gần đây chứng kiến sự vượt trội của các đội bóng với đội hình super team mà điển hình nhất là Golden State Warriors, Cleveland Cavaliers. Xu thế này có thể tiếp diễn thêm nhiều mùa giải nữa và một số đội cũng có xu hướng tạo ra một super team để nhằm mục đích cạnh tranh danh hiệu như Boston Celtics và Oklahoma City Thunder,... mùa hè này.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Michael Jordan tranh thủ nói về những cuộc tranh luận xung quanh việc ai sẽ vĩ đại hơn.

Michael-Jordan-2

 Michael Jordan thời còn thi đấu cho Chicago Bulls.

"Tôi chưa bao giờ chơi với Wilt Chamberlain," huyền thoại bóng rổ Mỹ nhấn mạnh: "Tôi cũng chưa bao giờ chơi với  Jerry West. Nếu phải nói ai trong số họ mới là người xuất sắc hơn thì có điểm không công bằng... Giống như tôi giành 6 chức vô địch, Bill Russell 11 lần. Điều đó có nghĩa Bill Russell xuất sắc hơn tôi hoặc ngược lại. Không! bởi vì chúng tôi chơi ở các thời đại khác nhau."

Tiết lộ lý do vì sao không theo nghiệp HLV giống nhiều cầu thủ đã giải nghệ khác, cựu cầu thủ sinh năm 1963 cho biết: "Tôi không có sự kiên nhẫn để làm huấn luyện."

10 pha bóng hay nhất sự nghiệp Michael Jordan:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:45 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục