Kyrie Irving tiếp tục "xát muối" vết thương của CAVs

11:30 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu mới đây của Irving về thành phố Boston ắt hẳn sẽ khiến không ít các CĐV Cleveland Cavaliers cảm thấy chạnh lòng.

Kyrie Irving đã trải qua 6 năm đầu tiên trong sự nghiệp NBA của mình với Cleveland Cavaliers, nhưng có vẻ như Boston Celtics mới đích thực là mái nhà thật sự đối với "uncle drew".

irving

 Phát biểu mới đây của Irving về Boston ắt hẳn sẽ khiến không ít các CĐV Cleveland Cavaliers cảm thấy chạnh lòng.

Theo đó, trong cuộc trao đổi với các phóng viên tại bổi tiệc tổ chức ở Spectrum Center, Irving đã không ngần ngại cho rằng thành phố Boston sôi động hơn so với Cleveland.

"Boston thật sự là một thành phố lớn. Tôi đến từ Cleveland, vùng Trung Tây - nơi có nền văn hóa khác biệt. Sau đó chuyển sang bờ Đông - Boston và nơi đây thật sự nhộn nhịp, ngay cả ban đêm. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất lớn giữa Cleveland với Boston vào ban đêm. Khi đang lái xe, tôi đã nghĩ rằng 'mình thật sự đang thi đấu cho một thành phố của thể thao thật sự, một thành phố tuyệt vời," Irving chia sẻ.

cats

 Lần trở lại Quicken Loans Arena vào thứ 3 tuần tới sẽ rất đáng nhớ với Irving. 

Nhận định của Irving là có cơ sở bởi Boston có lịch sử thể thao hoàng tráng không chỉ trong bóng rổ, mà còn trong bộ môn bóng chày với Boston Red Sox, hoặc New England Patriots ở môn bóng bầu dục.

Tuy vậy, việc so sánh Boston với Cleveland cũng sẽ khiến Irving gặp phải không ít sự chỉ trích từ NHM đội bóng cũ. Để biết mức độ "thân thiện" của CĐV CAVs dành cho trụ cột một thời, hãy hướng mắt về Quicken Loans Arena vào thứ 3 tuần tới khi Irving đối đầu đội bóng cũ trong trận mở màn NBA 2017/18.

Video màn ra mắt Boston Celtics của Kyrie Irving:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục