Hé lộ bằng chứng Amrabat đã đến Anh

17:57 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Manchester Evening News đưa tin rằng một chiếc máy bay riêng đã được đặt để đưa Sofyan Amrabat đến Vương quốc Anh.

 

Thứ 5 vừa qua, The Athletic tiết lộ Man Utd đã gửi đến Fiorentina đề nghị mượn Sofyan Amrabat với phí 2 triệu euro. Tuy nhiên, mức phí sẽ được chia làm đôi, với việc Man Utd chỉ cần trả 1 triệu euro trước tháng 1, bao gồm cả điều khoản phá vỡ hợp đồng trong đó. 

Sofyan Amrabat 'flight' tracked to the UK as Man Utd race to complete deal for Fiorentina star - Bóng Đá

 Lịch trình chuyến bay được cho đã chờ Amrabat đến Anh.

Fiorentina đã từ chối đề nghị từ đại diện nước Anh. Họ muốn bán đứt Amrabat hoặc cho phép mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt.

Dường như mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ khi  tờ Manchester Evening News đưa tin rằng một chiếc máy bay riêng đã được đặt để đưa Amrabat đến Vương quốc Anh.

Một chiếc máy bay có số đăng ký EUW944 dự kiến cất cánh từ Sân bay Amerigo Vespucci ở Florence lúc 11h30 sáng thứ 6 giờ địa phương và đã hạ cánh xuống sân bay Manchester khoảng một giờ 20 phút sau đó.

"Một chiếc máy bay riêng đã được đặt từ Florence để đến Sân bay Manchester vào chiều thứ Sáu trong bối cảnh Man Utd quan tâm đến tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina," tờ MEN cho biết.

Liverpool và Bayern Munich cũng đã được liên hệ với Amrabat vào đầu mùa hè này nhưng có vẻ như Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Maroc.

Ngọa Long | 16:59 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục