Hazard tiết lộ sốc về ý định từ giã tuyển Bỉ

19:59 Thứ hai 13/03/2023

TinTheThao.com.vnEden Hazard có tiết lộ đầy bất ngờ về quyết định chia tay tuyển Bỉ.

 

Trước thềm World Cup 2022, bất chấp việc Eden Hazard chỉ ra sân cho Los Blancos bảy lần, với chỉ ba lần đá chính, anh vẫn được coi trọng tại tuyển Bỉ. Cựu sao Chelsea đá chính 2 trận đầu tiên ở vòng bảng và không tạo ra tầm ảnh hưởng thúc đẩy tuyển Bỉ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ HLN của Bỉ , Hazard tiết lộ rằng anh đã quyết định giải nghệ sau World Cup:

"Tôi đã mất một khoảng thời gian để nghĩ về việc từ giã tuyển Bỉ sau World Cup. Màn trình diễn ở Qatar không ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Tất nhiên, thật đáng tiếc khi tuyển Bỉ bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2022, nhưng quyết định của tôi đã được đưa ra từ trước".

Eden Hazard admits he 'DIDN'T LIKE' playing for Belgium at the World Cup over their 'deserving' new generation of players - Bóng Đá

 Hazard ấp ủ ý định giải nghệ tuyển Bỉ từ lâu.

"Lần đầu tiên tôi bắt đầu nghĩ về việc chia tay là sau EURO 2021. Tôi đã cố gắng hết sức để kịp hồi phục sau chấn thương mắt cá chân. Thật không may, tôi đã không thể thi đấu trong trận thua ở tứ kết trước Italia và điều đó thực sự tạo ra sự khác biệt về mặt tinh thần".

"Tôi cũng chơi bóng ở Madrid với Toni Kroos. Anh ấy đã rời tuyển Đức hai năm trước và nói với tôi rằng khi những người khác dự World Cup, anh ấy có thể tận dụng thời gian đó để tận hưởng cùng gia đình".

Lữ Phong | 19:00 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục