Havertz ca ngợi 4 đồng đội trong màu áo Arsenal

05:32 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football Daily, Kai Havertz đánh giá cao bốn đồng đội tài năng trong màu áo Arsenal; đồng thời nhận định về cuộc đua vô địch Premier League.

Arsenal tiếp tục bay cao dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Pháo thủ chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau 14 vòng đấu. Đội bóng thành London được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương nước Anh mùa này.

Mặc dù vậy, Arsenal không được phép chủ quan khi khoảng cách giữa họ và các đội bóng bám đuổi phía sau rất sít sao. Arsenal nhỉnh hơn Man City một điểm, hơn hai điểm so với đội đứng thứ 3 và thứ 4 là Liverpool và Aston Villa. 

Chia sẻ với Football Daily, Kai Havertz nhận định về cuộc đua vô địch Premier League của Arsenal: "Thật sự còn quá sớm để Arsenal nghĩ đến chức vô địch. Bất cứ đội bóng nào cũng có khả năng vượt mặt đối thủ. Chúng tôi sẽ biết rõ kết quả ở vài tháng nữa. Hiện tại, Arsenal tập trung cho các trận đấu phía trước, cố gắng thắng nhiều trận đấu càng tốt".

Kai Havertz hails four Arsenal teammates but says Premier League title race talk is ‘too early’ - Bóng Đá

Rice và Saka. 

"Declan Rice là một cầu thủ tuyệt vời. Một chàng trai tốt. Cậu ấy giúp ích cho đội bóng mỗi khi xỏ giày vào sân. Rice có vai trò quan trọng với Arsenal vào lúc này".

"Tôi ấn tượng với Saka. Cậu ấy là ngôi sao hàng đầu. Tôi hy vọng Saka có thể duy trì đẳng cấp, phong độ cao của mình. Tương tự như Rice và Saka, Saliba thật sự đẳng cấp. Cậu ấy hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, bình tĩnh. Saliba sẽ có sự nghiệp lớn trong tương lai".

"Về Jesus, cậu ấy là tiền đạo giỏi nhất tôi từng sát cánh chung màu áo. Jesus có thể tự mình xoay chuyển cục diện trận đấu".

Anh Nguyễn | 04:34 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục