Havertz bị chê là mắt xích yếu nhất của Arsenal

07:08 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá của Pháo thủ tiếp tục hứng chịu những lời chỉ trích sau màn thể hiện vừa qua.

Dù gia nhập Arsenal với mức phí lên tới 75 triệu euro, nhưng đến nay Kai Havertz vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho Pháo thủ sau những vòng đấu đã qua ở Premier League. Trong chiến thắng 3-1 trước Manchester United mới đây, cựu cầu thủ Chelsea tiếp tục có màn thể hiện mờ nhạt và nhận về không ít chỉ trích.

Alan Pardew chê Havertz - Bóng Đá

 Havertz chưa thể hiện được mình ở Arsenal.

Havertz có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo, nhưng anh vẫn đang chật vật để tìm ra vai trò phù hợp nhất trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Ngôi sao người Đức không tạo ra được tác động cụ thể lên lối chơi của Arsenal, đồng thời gặp khó trong việc xuyên thủng mành lưới của đối thủ.

Sau trận đấu ở Emirates, cựu HLV Newcastle - Alan Pardew - là người tiếp theo có những đánh giá tiêu cực về tân binh của Arsenal. Chia sẻ với talkSPORT, chuyên gia người Anh nhấn mạnh rằng Havertz đã mắc lỗi dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Marcus Rashford:

"Đó là một đường chuyền tệ, phải không? Havertz rõ ràng đang gặp khó khăn. Cậu ấy cũng đã phạm lỗi ngay trước khung thành trong khoảng 10 đến 12 phút, đúng chứ? Cậu ấy đã không thể hiện được tầm quan trọng của bản thân.

Trong đội hình của Arsenal hiện tại, Havertz có lẽ là cầu thủ yếu nhất tôi chọn ra, dựa trên trình độ của những màn thể hiện."

Có thể nói, HLV Arteta sẽ còn nhiều việc phải làm để giúp bản hợp đồng "bom tấn" của Pháo thủ hồi sinh phong độ.

Dương Quang | 06:38 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục