Hậu vệ Tây Ban Nha thừa nhận Pháp quá khỏe trong hiệp 2

11:39 Thứ tư 17/10/2012

Hậu vệ cánh trái Jordi Alba của Tây Ban Nha thừa nhận, ĐT Pháp đã chơi quá hay trong hiệp hai và xứng đáng có được trận hòa với nhà ĐKVĐ Thế giới.

Giroud giúp Pháp có 1 điểm quý giá trên dất Tây Ban Nha

Với lợi thế sân nhà và tâm lý thoải mái, Tây Ban Nha khiến ĐT Pháp phải co cụm chống đỡ ngay từ những phút đầu của trận đấu. Tới phút 24, đội ĐKVĐ Thế giới đã xuyên thủng mành lưới của thủ môn Hugo Lloris sau pha làm bàn ấn tượng của Ramos. Tưởng như bàn khai thông tinh thần này sẽ giúp cho đội bóng của Del Bosque tiếp tục thăng hoa. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc, Lloris không để cho lưới của mình rung lên lần thứ hai.

Thủ môn hiện đang khoác áo Tottenham đã xuất sắc cản phá cú đá 11m của Fabregas, ngoài ra còn liên tục cứu thua sau những pha dứt điểm cận thành của chính F4, Pedro... Chính phong độ ấn tượng của Lloris đã tiếp thêm niềm tin cho Pháp vùng lên trong hiệp 2. Và khi người Tây Ban Nha nghĩ rằng họ đã có ba điểm, tân binh Giroud của Arsenal đã ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Pháp ra về với 1 điểm.

Nhìn lại trận đấu, hậu vệ Jordi Alba tỏ ra tiếc nuối: "Tây Ban Nha chơi rất quyết tâm và muốn có chiến thắng trước ĐT Pháp, nhưng mọi thứ không dễ dàng như thế. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian hiệp 1, được hưởng một quả penalty nhưng không thể tận dụng được, và phải trả giá đắt"

"ĐT Pháp đã chơi cực tốt trong hiệp 2. Lối chơi của họ hoàn toàn khác so với những gì đã thể hiện trước đó. Họ rất khỏe. Tuy nhiên, tôi cũng không biết có phải vì chúng tôi mệt mỏi hay không".

Dù chỉ có được 1 điểm nhưng Tây Ban Nha vẫn dẫn đầu bảng I nhờ hơn Pháp về chỉ số phụ.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục