Hậu vệ 19 tuổi của Bilbao từ chối cả Bayern lẫn Barcelona

20:50 Thứ bảy 03/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Aymeric Laporte là hậu vệ trẻ được đánh giá rất cao tại bóng đá châu Âu lúc này. Với những phẩm chất quá nổi trội ở tuổi 19, Laporte được sự báo sẽ còn tiến xa trong tương lai. Nhưng chuyện chuyển đến các CLB lớn như Bayern hay Barcelona thì sẽ không sớm xảy ra.

Trung vệ trẻ đang lên Laporte đã từ chối tất cả những liên hệ chuyển đến Bayern Munich hay Barcelona vào mùa hè. Màn trình diễn mùa này của cầu thủ chưa qua tuổi 20 đã giúp Bilbao giữ vững vị trí thứ 4 để có thể dự Champions League mùa giải sau.

Laporte từ chối mọi tin đồn sang Barcelona hay Bayern

Hai ông lớn của bóng đá thế giới là Bayern Munich và cả Barcelona đều đang gặp không ít vấn đề ở vị trí trung vệ. Mức phí giải phóng hợp đồng của Aymeric Laporte với Bilbao lên đến 36 triệu Bảng, nhưng nó không là gì nếu Barcelona hay Bayern thực sự muốn. Dù vậy, đích thân trung vệ trẻ đã khắng định sẽ tiếp tục trui rèn tại CLB chủ quản.

Laporte nói: “Tôi thực sự mong đợi được cùng Bilbao thử sức ở Champion League mùa tới. Tôi luôn tập trung cho Bilbao và sẽ từ chối mọi tin đồn về tương lai”.

Tuy chưa dám thử sức chuyển đến một CLB lớn, nhưng Laporte lại rất tham vọng với ĐTQG Pháp của mình. Hậu vệ 19 tuổi người Pháp đang thi đấu tại Tây Ban Nha cho biết anh luôn sẵn sàng nếu bất ngờ được chọn dự World Cup 2014 tại Brazil: “Tôi sẽ đi cùng Pháp đến World Cup nếu được tin tưởng. Đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và là giấc mơ lớn nhất”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục