Harry Kane tiết lộ cách Thomas Tuchel thuyết phục anh đến Đức

06:55 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Kicker, tiền đạo người Anh đã tiết lộ cách huấn luyện viên Thomas Tuchel thuyết phục anh tới Đức.

Sau 14 năm khoác áo Tottenham Hotspur, Harry Kane quyết định rời Bắc London để chuyển sang Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Trong buổi phỏng vấn mới đây với Kicker, tiền đạo người Anh đã tiết lộ cách Thomas Tuchel thuyết phục anh tới Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 Harry Kane "hợp cạ" với Thomas Tuchel.

"Thomas (Tuchel) đã nói với tôi những ý tưởng của ông ấy, những gì chúng tôi cần và cách tôi có thể giúp Bayern Munich cải thiện. Ông ấy dành nhiều tâm huyết, và điều đó gây ấn tượng với tôi. Thomas Tuchel có những ý tưởng chiến thuật tuyệt vời và tôi biết cách ông ấy muốn chơi".

"Ông ấy mang lại năng lượng tích cực và niềm đam mê trong phòng thay đồ. Tôi thích lắng nghe và học hỏi. Thomas Tuchel và tôi nói rất nhiều về bóng đá, chúng tôi nói về trận đấu và những gì ông ấy cần ở tôi. Chúng tôi có chung một mục đích". 

 - Bóng Đá

 Harry Kane chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel.

Harry Kane không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Anh đang hướng đến việc giành những danh hiệu cao quý từ cá nhân đến tập thể cùng Bayern Munich.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:25 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục