'Hạnh phúc vì ghi bàn đầu tiên cho Chelsea'

13:00 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Benoit Badiashile gửi thông điệp đáng chú ý sau khi giúp Chelsea có 3 điểm đầu tiên dưới thời Frank Lampard.

 

Bournemouth suýt khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 7 liên tiếp khi liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm, bất chấp sớm rơi vào thế bám đuổi khi Connor Gallagher ghi bàn trong vòng 10 phút.

Sau đó, Matias Vina gỡ hòa, nhưng Chelsea quyết định lùi sâu. Trong thời điểm Bournemouth chủ quan nhất, Benoit Badiashile lập công trước khi Joao Felix dứt điểm thành công ở những phút cuối. Chung cuộc, Chelsea thắng 3-1.

Benoit Badiashile on Chelsea goal - Bóng Đá

 Người hùng của Chelsea.

Theo Eurosport, về mặt điểm số, The Blues đã an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. 42 điểm là đủ để một đội bóng không phải xuống hạng. Chelsea đang hơn Nottingham Forest ở vị trí thứ 18 tận 12 điểm khi còn 4 trận trong tay.

Quan trọng hơn, hiệu số của Chelsea là -5, trong khi Forest -32. Như vậy, rất khó để Forest vượt mặt Chelsea.

Với cá nhân Badiashile, anh có một trận đấu xuất sắc và nhận được nhiều lời khen. Trên trang cá nhân, Badiashile chia sẻ: "Rất vui vì đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ tuyệt vời này và đã có thể giúp đỡ đội bóng chiến thắng."

 HLV Frank Lampard tin tưởng 3 điểm trước Bournemouth sẽ giúp Chelsea tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Tiểu Lam | 12:02 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục