Hành động đẳng cấp của Reece James

09:51 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Instagram, Reece James chia sẻ hình ảnh ý nghĩa dành cho một CĐV xui xẻo của Chelsea.

Trước đợt tập trung ĐTQG tháng 11, Chelsea và Manchester City cống hiến cho người xem trận cầu kinh điển tại Premier League. 2 CLB hòa 4-4 sau màn rượt đuổi hấp dẫn tại Stamford Bridge.

Reece James đeo băng đội trưởng đá chính ở cuộc đối đầu hôm đó. Và khi trận đấu kết thúc, hậu vệ người Anh còn có một việc làm đầy ý nghĩa dành cho một CĐV xui xẻo xuất hiện trên khán đài Stamford Bridge.

Cụ thể, sự việc bắt nguồn từ một trường hợp bị đau tim trên khán đài. Các bác sĩ đã làm việc cật lực để cứu sống một CĐV từng tắt thở trong 20 phút khi người đàn ông đó theo dõi trận đấu. Sau đó, CĐV được đưa vào bệnh viện và trải qua quá trình hồi phục.

Reece James visits Chelsea fan in hospital who 'died for 20 minutes' after suffering a heart attack in the stands - Bóng Đá

 James và CĐV bị đau tim tại Stamford Bridge.

Đích thân James đã đến bệnh viện để thăm CĐV ấy khi anh chia sẻ trên story Instagram:

"Tôi đã đến bệnh viện để gặp một CĐV Chelsea bị đau tim trong trận đấu giữa chúng tôi với Man City. Ông ấy đã chết trong 20 phút và các bác sĩ kịp thời giải cứu. Ông ấy là người đàn ông mạnh mẽ có một gia đình tuyệt vời, tôi rất vui vì ông ấy đã hồi phục tốt".

"Cuộc sống thật quý giá và không thể đoán trước. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nên hãy tận hưởng từng khoảnh khắc ngay cả khi mọi thứ khó khăn".

Lữ Phong | 09:21 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục