Hành động bất ngờ, Simeone khiến trò cũ cảm động

11:22 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo AS, HLV Atletico Madrid Diego Simeone đã đến Thổ Nhĩ Kỳ và gặp bạn cũ trong kỳ nghỉ quốc tế tháng này.

Chiến lược gia người Argentina đã đến thăm người bạn cũ Arda Turan, HLV trưởng của đội bóng hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ Eyupspor. Simeone đã đến thăm đội bạn, gặp gỡ các cầu thủ.

Turan, cựu danh thủ Atletico, đã đăng bức hình chụp với Simeone cùng lời nhắn cho HLV cũ của mình: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong rất nhiều năm, và tôi đã giành những danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình với anh ấy."

Five top replacements for Graham Potter - Bóng Đá

 Atletico đang đứng thứ 4 tại La Liga với 6 trận thắng sau 8 vòng đấu.

"Hôm nay anh ấy cùng gia đình đến Istanbul và mặc dù không có nhiều thời gian, anh ấy đã đến thăm chúng tôi. Đó là một bất ngờ lớn với chúng tôi. Simeone đã đạt được rất nhiều thành công nhờ tình yêu của anh ấy đối với bóng đá. Đây là một con người đặc biệt với trái tim rộng lớn."

"Anh ấy là một thiên tài với những phương pháp và chiến thuật trên đường pitch. Em yêu mến anh, đã luôn yêu mến anh và sẽ luôn yêu mến anh. Cảm ơn vì những khoảnh khắc này, em sẽ luôn nhớ mãi."

Thanh Vũ | 10:52 14/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục