Hàng thừa Arsenal được CLB Premier League săn đón

23:24 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có thể đẩy đi cầu thủ không còn được trọng dụng tại sân Emirates.

Ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Mikel Arteta hủy diệt Leeds United với tỷ số 4-1. Điều đó chứng tỏ Arsenal đang trở lại mạnh mẽ. Đó cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ thành London ở Premier League.

Hiện tại, Arsenal đang xây chắc một vị trí trong Top 4 Premier League. Điều đó cho thấy Arsenal sẵn sàng thách thức những đội bóng phía trên. Trước mắt HLV Mikel Arteta là một kỳ chuyển nhượng mùa Đông bận rộn.

Watford set to make a move for an Arsenal defender, in the form of Sead Kolasinac. - Bóng Đá

 Cầu thủ hiện thất sủng.

Có thông tin cho rằng, Arteta muốn bổ sung thêm nhân sự. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần cắt giảm đội hình trước khi nghĩ tới chuyện chiêu mộ tân binh. Trong số này, Sead Kolasinac không còn nằm trong kế hoạch.

Cầu thủ người Bosnia không ra sân bất kỳ trận nào cho Arsenal kể từ sau thất bại 0-5 trước Man City hồi đầu mùa. và Arsenal có cơ hội để bán đứt cầu thủ này. Cụ thể, theo Teleraph, Watford muốn có sự phục vụ của Kolasinac. 

HLV Claudio Ranieri coi Kolasinac là một giải pháp tiềm năng cho các vấn đề phòng ngự của Watford. Ông sẽ tìm cách triển khai cầu thủ này ở vai trò lệch trái của hàng thủ 3 người, trong phần còn lại của mùa giải.

Với việc chỉ còn 6 tháng còn lại trong hợp đồng, Arsenal có thể hài lòng khi để Kolasinac ra đi.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 22:26 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục