"Hàng hớ" Arsenal lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 12 Serie A

12:39 Thứ bảy 19/12/2020

Sau khi rời Premier League, nhiều cầu thủ đã chứng minh được tài năng của mình ở môi trường Serie A.

 

Aubameyang hội ngộ Mkhitaryan tại Arsenal

 Thủ môn: Samir Handanovic. Sự xuất sắc của người gác đền 36 tuổi đã giúp Inter Milan giữ sạch lưới trước Napoli.

 Hậu vệ phải: Davide Calabria. Chàng trai 24 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng và có 1 bàn thắng giúp AC Milan cầm hòa Genoa, qua đó duy trì mạch trận bất bại.

 Trung vệ: Milan Skriniar. Sự xuất sắc của cầu thủ người Slovakia, mành lưới của Inter Milan vẫn không bị rung lên dù cho Napoli đã tung ra đến 17 pha dứt điểm.

 Trung vệ: Berat Djimsiti. Hàng phòng ngự của Atalanta chưa bao giờ được đánh giá cao. Tuy nhiên, sự xuất sắc của cầu thủ người Albania đã giúp cho mành lưới của La Dea chỉ bị rung lên 1 lần trước sức ép từ Juventus.

 Hậu vệ trái: Leonardo Spinazzola. Cầu thủ người Italia đã lên công về thủ nhịp nhàng, giúp AS Roma đánh bại Torino trong trận đấu muộn nhất vòng 12.

 Tiền vệ phải: Matteo Darmian. Ngoài việc theo kèm rất sát Lorenzo Insigne, cựu sao Manchester United còn trực tiếp mang về quả penalty, giúp Inter Milan đánh bại Napoli.

 Tiền vệ trung tâm: Lorenzo Pellegrini. Ngoài việc quán xuyến tốt khu vực trung tuyến, Pellegrini còn trực tiếp mang về 1 bàn thắng cho AS Roma.

 Tiền vệ trung tâm: Remo Freuler. Cú nã đại bác của cầu thủ 28 tuổi đã giúp Atalanta giữ lại 1 điểm trước Juventus.

 Tiền vệ trái: Federico Chiesa. Chàng trai người Italia đã khẳng định tài năng của mình trước Atalanta, đặc biệt là bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt.

 Tiền đạo: Mattia Destro. Bữa tiệc sinh nhật của AC Milan đã bị phá hỏng bởi "người cũ" Mattia Destro. Chính anh đã ghi 2 bàn thắng, giúp Genoa giữ 1 điểm ở lại Luigi Ferraris.

 Tiền đạo: Henrikh Mkhitaryan. "Hàng hớ" Arsenal tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Torino.

 Đội hình tiêu biểu vòng 12 Serie A.

Faro | 12:09 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục