Hàng công bùng nổ, Liverpool nhấn chìm Pháo thủ ngay tại thánh địa Anfield

03:14 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnArsenal đã chơi cực kỳ nhạt nhòa trong ngày mà họ không có sự phục vụ của Mesut Oezil, còn Alexis Sanchez chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội nhập cuộc khá chậm rãi với ý đồ thăm dò nhau. Thế nhưng đến phút thứ 9, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số sau pha phối hợp của bộ ba trên hàng công của The Kop. Từ đường căng ngang của Mane, Coutinho khéo léo bỏ bóng để Firmino thoải mái đánh bại Petr Cech.

 - Bóng Đá

 

Nhận bàn thua từ khá sớm, các Pháo thủ bắt đầu vùng lên tấn công và phần nào nắm giữ được thế trận. Phút 21, từ một pha tạt bóng bên cánh phải, cả Olivier Giroud và Mignolet cùng tham gia tranh chấp nhưng không ai chạm được vào bóng. 7 phút sau, chủ nhà đáp trả bằng cú sút xa của Coutinho ngay sát vạch 16m50 nhưng Petr Cech đã xuất sắc bay người cản phá.

Đến phút 40, Liverpool đã có bàn nới rộng cánh biệt. Firmino đã quan sát rất tốt và chuyền bóng cho Sadio Mane trong tư thế khá thoải mái, cầu thủ người Senegal đã không bỏ lỡ cơ hội tung cú sút căng như kẻ chỉ đánh bại Cech lần thứ 2 trong trận đấu.

 - Bóng Đá

 

Trước khi hiệp một khép lại, Liverpool suýt chút nữa có bàn thắng thứ 3. Đường chuyền của Adam Lallana đập trúng chân một cầu thủ Arsenal vô tình tạo cơ hội cho Coutinho băng xuống đối mặt với Petr Cech nhưng đáng tiếc cầu thủ người Brazil lại không thể chiến thắng được thủ thành của Arsenal.

Bước sang hiệp hai, HLV Wenger đã tung Alexis vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 48, Giroud đánh đầu đẹp mắt từ quả tạt của đồng đội bên cánh trái nhưng Mignolet đã xuất sắc từ chối bàn thắng của tiền đạo người Pháp.

Đến phút 57, Pháo thủ đã có bàn rút ngắn cách biệt. Sanchez chọc khe cực kỳ thuận lợi cho Welbeck băng xuống và cựu cầu thủ Man Utd đã có pha lốp bóng cực kỳ tinh tế đánh bại thủ thành Mignolet, đưa bóng đi vào lưới bất chấp nỗ lực lao về cản phá của Klavan.

 - Bóng Đá

 

Cơ hội có điểm trở lại với Pháo thủ, họ nỗ lực dồn ép để có được bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên Liverpool vẫn không hề tỏ ra nao núng sau bàn thua, thậm chí họ còn tổ chức những pha lên bóng cực kỳ sắc nét. Phút 83, tiền đạo vào sân thay người Origi đánh đầu đưa bóng chạm cột dọc khung thành sau cú treo bóng của đồng đội.

Đến phút 90+2, Liverpool cắt đứt hi vọng của Arsenal bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Từ một pha phản công, Coutinho có cú vẩy má ngoài cực kỳ tinh tế để Origi băng xuống và thực hiện đường căng ngang thuận lợi cho Wijnaldum lao vào sút tung lưới thủ thành Petr Cech thêm một lần nữa.  Với chiến thắng này, The Kop leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, bằng điểm với Man City nhưng hơn về hiệu số và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

 

Chung cuộc: Liverpool 3-1 Arsenal

Đội hình chính thức

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 27 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 02:51 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục