Hàng công Bayern gây thất vọng, Lewandowski cầu cứu một người

15:31 Thứ hai 25/02/2019

TIền đạo người Ba Lan đã lên tiếng giải thích hàng công của Bayern Munich đang gặp vấn đề gì trong trận đấu cuối tuần rồi.

Trong một buổi phỏng vấn trên Bild, Robert Lewandowski đã nói hàng công đội bóng đang thiếu một thứ để ghi bàn ở trận gặp Hertha Berlin.

Tiền đạo 30 tuổi mong chờ các cầu thủ ở hàng tiền vệ hỗ trợ cho tuyến trên nhiều bóng hơn và anh khẳng định đây là lí do khiến bản thân mình có ít cơ hội như trong trận đấu vừa rồi.

 - Bóng Đá

 Lewandowski cần sự viện trợ từ Muller.

Tuyển thủ người Ba Lan mong rằng người đồng đội, Thomas Muller sẽ được ra sân trở lại sau 4 trận liên tiếp không có tên trong đội hình xuất phát. Anh nói:

"Tôi cần được tuyến dưới hỗ trợ nhiều bóng hơn. Chúng tôi khỏng đủ sáng tạo để đối đầu với hàng tiền vệ của Berlin, đó là lí do giải thích vì sao tôi ít có cơ hội trong trận vừa rồi. Toàn đội cần phải cải thiện điều này. Tôi hi vọng Thomas sẽ được trở lại đội hình chính sớm vì cậu ta giúp ích cho toàn đội rất nhiều. Cậu ta gây nguy hiểm bằng cách tiến vào vòng cấm và tạo nhiều khoảng trống cho các đồng đội xung quanh."

Trận đấu với Hertha thực sự là rất khó khăn cho Lewandowski. Số 9 luôn bị ít nhất 2 hậu vệ theo kèm rất chặt. Thế nên anh hi vọng có thêm sự góp mặt của Muller sẽ giúp các đồng đội có thêm nhiều khoảng trống để khai thác.

Kể từ khi tiền đạo người Đức ngồi dự bị, Lewandowski chỉ có 1 bàn và 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất.

Lữ Phong | 14:25 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục