Hai tuyển thủ Đức gặp tai nạn xe

07:45 Thứ tư 28/05/2014

Hai tuyển thủ Đức, Julian Draxler và Benedikt Howedes đã gặp tai nạn xe hơi khi trên đường đến trại tập luyện của đội tuyển Đức tại Tyrol, miền bắc nước Ý.

Theo thông tin từ báo Daily Mail (Anh), Julian Draxler và Benedikt Howedes đã đi nhờ xe của tay đua công thức 1, Nico Rosberg (đội Mercedes) đến trại tập luyện của đội tuyển Đức tại Tyrol, miền bắc nước Ý. Và khi gần đến nơi, xe của Nico Rosberg đã va chạm manh với xe của một người đi đường. Hậu quả, hai người phải vào viện cấp cứu nhưng may mắn là cả Nico Rosberg và hai tuyển thủ Đức Julian Draxler, Benedikt Howedes đều không bị chấn thương.

Con đường tại Tyrol (Ý) đã bị phong tỏa sau vụ tai nạn - Ảnh: Getty Images

"Tôi đã bị sốc sau vụ va chạm. Suy nghĩ duy nhất của tôi bây giờ là về hai người bị thương và cầu mong họ mau chóng bình phục", Nico Rosberg - tay đua vừa giành chiến thắng tại Giải Monaco Grand Prix vào cuối tuần qua cho biết.

Giám đốc thể thao đội tuyển Đức, Oliver Bierhoff cũng đã xác nhận thông tin trên nhưng từ chối cho biết về tình trạng của hai cầu thủ Julian Draxler và Benedikt Howedes. "Đã có một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra liên quan đến các cầu thủ của chúng tôi. Đã có hai người bị thương được đưa đến bệnh viện. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc. Tại thời điểm hiện tại, tất cả những suy nghĩ của chúng tôi là về hai người bị thương. Ngoài ra, chúng tôi không biết gì thêm", báo Daily Mail trích lời Oliver Bierhoff.

Draxler (phải) và Howedes đã may mắn không bị thương sau vụ tai nạn - Ảnh: Getty Images

Đội tuyển Đức bắt đầu tập luyện tại Tyrol (Ý) từ tuần trước nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014. Cuối tuần này, Đức sẽ trở về nhà để tham dự hai trận giao hữu với Cameroon (1-6) và Armenia (6-6) trước khi lên đường đến Brazil chinh phục chiếc cúp vàng thế giới.

Tại World Cup 2014, tuyển Đức nằm ở bảng G với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ.
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục