Hai thương vụ chuyển nhượng đình đám chợ Đông đã lộ diện tại EPL?

11:20 Thứ ba 05/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông khẳng định, hai ngôi sao của Quỷ đỏ hiện đang được nhiều ông lớn để mắt đến.

Donny Van de Beek 

Có thể khẳng định, sự nghiệp của ngôi sao người Hà Lan đã hoàn toàn chững lại kể từ khi gia nhập Manchester United. Từ một phương án dự phòng dành cho Bruno Fernandes, De Beek phải dốc sức cải thiện thể chất để có thể thi đấu như một tiền vệ trung tâm. Nhưng rốt cuộc, anh vẫn không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Mirror dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, hiện người đại diện của De Beek - Guido Albers, đang ráo riết tìm kiếm một CLB mới cho anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Dễ hiểu, bởi sự thất vọng của De Beek đã lên đến đỉnh điểm với hành động vứt kẹo gum và ném áo trong trận gặp Villarreal tại Champions League. Với tài năng của mình, anh hoàn toàn có khả năng "làm nên chuyện" ở một đội bóng hàng đầu.

 - Bóng Đá

 Solskjaer chưa hề trọng dụng De Beek như những gì ông đã hứa hẹn.

Theo nguồn tin trên, Juventus và Inter Milan sẵn sàng chào đón ngôi sao người Hà Lan đến với Serie A. Hiện tại, cả hai ông lớn đến từ nước Ý đều đang thiếu một mẫu tiền vệ đa năng như De Beek. Vì vậy, khả năng cao anh sẽ được ra sân nhiều hơn khi rời khỏi Premier League. Trong khi đó, Giám đốc Bóng đá Marcel Brands của Everton - bến đỗ "hụt" của De Beek trong mùa Hè, cũng không loại trừ khả năng sẽ tái chiêu mộ tiền vệ này.

Edinson Cavani 

Thực tế, Cavani đã muốn rời khỏi Old Trafford để trở về chơi bóng ở quê nhà Nam Mỹ trong mùa trước. Song, rốt cuộc thì anh đã bị Man Utd thuyết phục và chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới, nhưng sự xuất hiện bất ngờ của Cristiano Ronaldo lại biến ngôi sao người Uruguay trở thành lựa chọn thứ hai cho vị trí tiền đạo trung tâm tại Old Trafford. 

 - Bóng Đá

Ở đẳng cấp của mình, có thể Cavani sẽ hứng thú với một trải nghiệm mới.

Trước tình hình trên, đã xuất hiện một ông lớn muốn giải cứu Cavani. Cụ thể, BBC dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, Real Madrid có kế hoạch mang Cavani về Bernabeu để "chia lửa" với Karim Benzema, trong bối cảnh hai tiền đạo cắm còn lại là Luka Jovic và Mariano Diaz đều không đáp ứng được kỳ vọng. Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định, bản thân Cavani cũng đang bỏ ngỏ khả năng gia nhập Los Blancos.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Man Utd sẽ làm mọi cách để ngăn chặn viễn cảnh này, bởi họ cần một phương án thực sự chất lượng để dự phòng cho Ronaldo. 

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên vô cùng quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 10:50 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục