Hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tăm tia hậu vệ Arsenal

11:56 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, Besiktas và Trabzonspor đã mở đàm phán với người đại diện của hậu vệ 32 tuổi.

Theo nhà báo Rudy Galetti, hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Trabzonspor có kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Cedric Soares. Cả Besiktas và Trabzonspor đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Về phía Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng chia tay Soares vào tháng Một. Mùa giải năm nay, cầu thủ 32 tuổi chủ yếu đóng vai trò dự bị trong màu áo đội bóng thành London. 

Cedric Soares ‘I KNOW HE WANTS TO GO’: ARSENAL URGED TO KEEP DEFENDER WHO IS STILL LOOKING FOR A WAY OUT - Bóng Đá

Soares có khả năng chia tay Arsenal. 

Chia tay Arsenal trở thành nước đi hợp lý vào lúc này với Soares. Bản hợp đồng hiện tại giữa hậu vệ 32 tuổi và Pháo thủ còn 6 tháng. Arsenal chắc chắn không muốn mất trắng Soares. Phiên chợ Đông là thời điểm lý tưởng giúp Arsenal đẩy đi Soares.

Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn giúp Soares mở ra hướng đi mới cho sự nghiệp. Một lựa chọn khác dành cho hậu vệ 32 tuổi: tiếp tục gắn bó Arsenal và chờ đợi cơ hội từ các đội bóng xứ sương mù khác.

Bên cạnh Soares, một gương mặt khác đối mặt tương lai bất định tại Arsenal là Reiss Nelson. Ngô sao 24 tuổi có vỏn vẹn 85 phút ra sân ở Premier League mùa này. Pháo thủ có khả năng đẩy Nelson rời đi dưới dạng cho mượn.

Anh Nguyễn | 11:26 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục