Hai CLB hàng đầu Iran nhắm tiền vệ tài năng của ĐT Việt Nam

10:09 Thứ ba 08/08/2023 | 1

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có cơ hội chuyển đến thi đấu cho 1 trong 2 CLB top đầu Iran.

Dù Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Văn Toàn không thể chiếm suất đá chính từ khi gia nhập Yokohama FC và Seoul E-Land, nhưng các cầu thủ tài năng của ĐT Việt Nam vẫn được không ít các CLB châu Á quan tâm. Gần đây nhất, có thể kể đến trường hợp của Nguyễn Hoàng Đức.

2 đội bóng Tây Á quan tâm Hoàng Đức - Bóng Đá

 Hoàng Đức là gương mặt nổi bật của bóng đá Việt Nam.

Tiền vệ đang đầu quân cho CLB Viettel thể hiện phong độ ổn định những năm gần đây và từng được một đội bóng Thai League tỏ ý muốn chiêu mộ, nhưng sau cùng vì nhiều lý do, Hoàng Đức vẫn tiếp tục gắn bó với V-League.

Mới đây, theo thông tin từ Transfermarkt, Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm từ 2 CLB Iran là Persepolis FC và Esteghlal FC. Mùa giải vừa qua, Persepolis FC giành chức vô địch Iran, trong khi Esteghlal FC xếp ở vị trí thứ ba giải đấu.

Persepolis FC là đội bóng giàu truyền thống nhất Iran với 15 lần đăng quang giải quốc nội. Trong khi đó, Esteghlal FC có 9 lần vô địch Iran và 2 lần đoạt cúp AFC Champions League danh giá.

Dù thế, không chắc Hoàng Đức sẽ lựa chọn 2 đại diện Tây Á nói trên. Ngoài việc các đội bóng hàng đầu Iran ưa thích sử dụng cầu thủ nội hơn, tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng từng cho biết anh muốn thi đấu ở Hàn Quốc hoặc Nhật Bản một khi xuất ngoại. 

Dương Quang | 09:39 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục