Hai chuyên gia đồng loạt ca ngợi đối thủ của Man Utd

23:35 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd có màn thể hiện nhạt nhòa ở 45 phút đầu tiên trước Newcastle United. May mắn cho Quỷ đỏ khi họ không phải nhận bàn thua.

 

Newcastle United đem đến bài test chất lượng cho Man United khi hai đội chạm trán nhau trên SVĐ St. James' Park. Hai bên từng có cuộc so tài nảy lửa ở chung kết Carabao Cup diễn ra vào tháng 2. Với tính chất quan trọng của trận đấu, hai đội đều đưa ra sân đội hình xuất phát mạnh nhất có thể ở thời điểm hiện tại.

Với lợi thế sân nhà, Chích chòe chơi tự tin, chủ động cầm bóng trước Man United. Bộ ba tiền vệ trung tâm Bruno Guimaraes, Joe Willock và Sean Longstaff cho thấy những tình huống phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn. 

Newcastle tạo ra nhiều cơ hội về khung thành David de Gea.

Phía bên kia trận tuyến, Man United tỏ ra thất thế ở các cuộc tranh chấp, đấu tay đôi. Quỷ đỏ không thể kiểm soát tốt khu trung tuyến. Có thể khẳng định, đoàn quân Ten Hag lép vế về thế trận trước Newcastle. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa 0-0.

Nhà báo Pete Gill chia sẻ với Sky Sports: "Newcastle đang chơi rất tốt. Man United đã yêu cầu Antony và Rashford đổi cánh nhưng Newcastle mới là đội chơi tốt hơn ở 25 phút đầu tiên".

Cựu danh thủ Gary Neville đưa ra quan điểm: "HLV Eddie Howe sẽ rất thất vọng khi đội nhà không có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1. Đặc biệt sau tất cả những cơ hội họ đã tạo ra".

Anh Nguyễn | 23:05 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục