"Hahahaha... Tôi làm huấn luyện viên tại Man Utd à?"

20:10 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Simon Stone của BBC, Ole Gunnar Solskjaer đã mời Giuseppe Rossi đến khu tập luyện Carrington của Man Utd. Và Sir Alex Ferguson cũng cất công đến đó để gặp lại trò cũ.

Tờ báo nổi tiếng này cho rằng tiền đạo người Italia đến Man Utd để hồi sinh sự nghiệp của mình. Nhưng một nguồn tin khác lại cho rằng anh được BLĐ đội chủ sân Old Trafford tạo điều kiện khi mời đảm đương vị trí huấn luyện viên đội trẻ ở học viện.

Mặc dù không bao giờ tạo được dấu ấn tại Man Utd, nhưng rõ ràng Giuseppe Rossi rất thích được ở đó. Dù vậy người đàn ông 31 tuổi này đã cười nhạo những tin đồn đó, anh viết trên mạng xã hội Twitter: "Hahahaha... Tôi làm huấn luyện viên tại Man Utd à?".

 Rossi cười phá lên khi biết tin đồn anh sắp làm HLV tại Man Utd.

Trên thực tế, Rossi hiện đang có mặt tại Manchester vì anh cũng đăng lên mạng xã hội một tấm ảnh chụp sân vận động Old Trafford vào lúc xế chiều. Nhưng đó chỉ là một khoá huấn luyện để lấy lại nền tảng thể lực chứ không phải vai trò huấn luyện như tin đồn.

Vào thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đang là một người tự do sau khi rời Genova và cũng mới trở lại sau án cấm doping vào năm ngoái. Nhưng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Rossi vẫn chưa thể xác định bởi phong độ là điều mà anh khó có thể lấy lại trong một sớm một chiều.

Vũ Quang Toản | 19:50 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục