HAGL thua đau đội Hạng Nhất, Kiatisuk nói thẳng điều không hài lòng

08:00 Chủ nhật 01/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những phát biểu sau trận thua của Hoàng Anh Gia Lai trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhằm khởi động cho mùa bóng V-League sắp khởi tranh, CLB HAGL đã tham dự giải giao hữu Cúp Tứ hùng Thiên Long Tournament cùng với các đội Quảng Nam, Quy Nhơn Bình Định và Đà Nẵng. 

Ở trận ra quân gặp Đà Nẵng, đội vừa xuống Hạng Nhất, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang gây thất vọng khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-2. Văn Hữu và Lương Duy Cương là những cái tên đã lập công để đem về niềm vui cho đại diện sông Hàn. 

HAGL thua đau đội Hạng Nhất, Kiatisuk lên tiếng về 2 tân binh - Bóng Đá

HAGL nhận thất bại trước Đà Nẵng. Ảnh: Fanpage HAGL. 

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời sau thất bại của HAGL trước Đà Nẵng, HLV Kiatisuk Senamuang bày tỏ: "Tôi hơi thất vọng một chút với kết quả. Có vẻ như thời gian tập ngắn chưa đủ giúp một số cầu thủ phát huy được hết khả năng cũng như phong độ trên sân.

Các cầu thủ vẫn còn tự tin thái quá khi gặp Đà Nẵng. Về ngoại binh Jairo Rodrigues, anh ấy cần thêm thời gian. Jairo Rodrigues không có vấn đề gì vì đã có thời gian thi đấu ở V-League trong màu áo CLB Khánh Hòa. Còn với Mario, thì anh ấy vẫn phải học hỏi nhiều hơn từ những người đồng đội của mình".

Phi Yến | 07:30 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục