Haaland quan tâm đến Real Madrid

06:13 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo AS, bản hợp đồng mới giữa Erling Haaland và Man City có điều khoản tạo cơ hội cho tiền đạo người Na Uy gia nhập Los Blancos.

Thời gian qua, tương lai của Erling Haaland nhận được sự quan tâm của báo chí. Tiền đạo người Na Uy cập bến Man City vào năm 2022 từ Borussia Dortmund, ký hợp đồng 5 năm.

Người đại diện Rafaela Pimienta đã cài điều khoản cho phép Haaland rời Man City vào mùa hè năm 2024 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ các đội bóng bên ngoài Anh Quốc.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Haaland bỏ ngỏ khả năng rời Man City trong tương lai. 

Điều đó mở ra cơ hội cho nhiều đại gia lục địa già, bao gồm Real Madrid. Los Blancos được liên hệ đến Haaland trong quá khứ. Theo báo cáo từ AS, Man City có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Haaland.

Theo AS, Rafaela Pimienta sẽ thương thảo, cài điều khoản cho phép Haaland rời đi ở bản hợp đồng mới nếu một đội bóng khác sẵn sàng chi tiền, giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy. Cách tiếp cận này giúp Haaland có cơ hội tìm kiếm những thử thách mới như Real Madrid.

Los Blancos sẽ đối mặt khó khăn, rủi ro về tài chính nếu cùng lúc theo đuổi cả Haaland và Kylian Mbappe. Kịch bản Haaland, Mbappe cập bến sân Santiago Bernabeu trở thành giấc mơ của nhiều CĐV Real Madrid. 

Anh Nguyễn | 05:15 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục