"Haaland có thể ghi 14 hoặc 15 bàn thắng"

10:49 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Erling Haaland trở thành một nhân vật được HLV Pep Guardiola nhắc đến trước truyền thông.

 

Erling Haaland đã có 7 bàn tại Premier League mùa này, nhưng thành tích của anh đáng lẽ gấp đôi con số đó nếu tiền đạo người Na Uy tận dụng tốt những cơ hội.

Trước West Ham United, Haaland tuy lập công nhưng bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn thuận lợi. Trong khi đó, gặp Red Star Belgrade vào giữa tuần tại Champions League, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục thể hiện sự vô duyên, qua đó chỉ đóng góp 1 kiến tạo giúp Julian Alvarez gỡ hòa.

Được biết, Haaland đã bỏ lỡ 9 cơ hội sau hai trận vừa qua. Thống kê ghi nhận tỷ lệ chuyển đổi cơ hội ngon ăn của Haaland là 29%. Đó là con số kém nếu so với thành tích 60% ở cùng giai đoạn mùa trước. 

Chia sẻ về vấn đề Haaland gặp phải, HLV Pep Guardiola bày tỏ, trích dẫn từ Daily Mail:

Pep Guardiola says Erling Haaland could have already scored 15 goals this season  - Bóng Đá

 Haaland bỏ lỡ nhiều cơ hội ở mùa này.

"Haaland đã có những cơ hội thuận lợi và có thể ghi được 14 hoặc 15 bàn thắng. Tôi luôn biết liệu đội có chơi khá tốt hay không dựa trên số cơ hội mà Haaland sở hữu. Khi cậu ấy không được trao cơ hội, điều đó có nghĩa khả năng triển khai lối chơi của CLB xuất hiện vấn đề".

"Lời khuyên của tôi là đừng chỉ trích Haaland quá nhiều. Cứ chỉ trích hậu vệ cánh, trung vệ hay HLV, nhưng đừng bao giờ chỉ trích tiền đạo ghi bàn vì cậu ấy sẽ làm vậy và rồi bạn phải lên tiếng xin lỗi".

Lữ Phong | 09:51 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục