Hạ Timor Leste, Myanmar sẵn sàng chiến Thái Lan

18:23 Thứ tư 08/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Myanmar có cuộc chạm trán Timor Leste ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup năm nay.

Có trận ra quân không như ý muốn khi để đội chủ nhà Singapore đè bẹp với tỷ số 0-3, Myanmar tỏ rõ sự quyết tâm giành 3 điểm khi chạm trán Timor Leste, đối thủ được đánh giá yếu nhất ở kỳ AFF Cup năm nay.  

Sau tiếng còi khai cuộc, Myanmar nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và sau đó, họ có được điều mình cần ngay ở phút 14, với bàn mở tỷ số của Than Paing. Xuất phát từ một pha bóng bên cánh phải, hậu vệ Nelson Viegas có pha xử lý lóng ngóng trong vòng cấm, tạo điều kiện để Paing dứt điểm, làm tung lưới Timor Leste. 

Hạ gục Timor Leste, Myanmar gây sức ép lên Thái Lan  - Bóng Đá

Hạ gục Timor Leste, Myanmar đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán Thái Lan ở lượt trận sắp tới của AFF Cup. Ảnh: Thanh Niên. 

Nắm giữ thế trận trong khoảng thời gian tiếp theo nhưng cũng phải đến phút 50, Myanmar mới có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Maung Maung Lwain. 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và với kết quả này, tuyển Myanmar hiện đã có bằng điểm với Thái Lan nhưng tạm xếp sau do thua hiệu số bàn thắng bại. 

Tỷ số: Myanmar 2-0 Timor Leste

Ghi bàn: Than Paing (14'), Maung Maung Lwain (50') 

Đội hình thi đấu: 

Myanmar: Myo Min Latt, Hein Phyo Win, Win Kyaw Moe, Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Myat Kaung Khant, Than Paing, Maung Maung Lwin, Suan Lam Mang, Hein Htet Aung, David Htan

Timor Leste: Junildo Pereira, Nelson Viegas, Armindo de Almeida, Joao Soares, Mouzinho, Filomeno Junior, Yohanes Gusmao, Jhon Frith, Cristevao Fernandes, Paulo Gali, Joao Pedro

Phi Yến | 17:53 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục