Hà Thanh được mời đích danh tham dự giải đấu danh tiếng

15:28 Thứ sáu 24/02/2012

VĐV xuất sắc nhất TTVN 2011 Phan Thị Hà Thanh vừa vinh dự nhận được thư mời đích danh tham dự giải TDDC danh tiếng ART Challenge Cup 2012 được tổ chức tại thành phố Zibo (Trung Quốc) trong 2 ngày 7 và 8/4.

Đây là giải đấu thứ 4 trong số 12 giải năm nay thuộc hệ thống giải đấu World Cup/Series-sân chơi có chất lượng nhất của Liên đoàn thể dục thế giới. Giải đấu này chỉ quy tụ những VĐV đã đoạt huy chương thế giới với 24 đội tuyển có mặt tranh tài ở thành phố Zibo. Hà Thanh được tham dự với tư cách đã đoạt HCĐ tại giải vô địch thế giới TDDC ở Tokyo, Nhật Bản tháng 11 năm ngoái. Ở khu vực Đông Nam Á, Hà Thanh là VĐV duy nhất được tham dự.

Hà Thanh sẽ có cơ hội gặp lại những VĐV đã đánh bại mình tại giải VĐTG

Tại cuộc thi này, Phan Thị Hà Thanh sẽ tham gia tranh tài nội dung nhảy ngựa nữ, nội dung đã giúp chị đoạt HCĐ. Có 10 VĐV thi đấu tại nội dung này, trong đó có những gương mặt xuất sắc như Tijana Tkalcec (Croatia), Oksana Chusovitina (Đức), Valeriia Maksiuta (Israel), Jinnan Yao (Trung Quốc), Teja Belak (Slovakia)... cũng như 2 VĐV đã đánh bại Thanh tại giải vô địch thế giới là Barbosa Jade (Brazil, HCB) và Alexa Citlali (Mexico, HCV). Việc được tham dự một giải đấu đẳng cấp cao như tại giải ART Challege Cup sẽ là cơ hội quý giá để Hà Thanh kiểm tra lại quá trình chuẩn bị cho Olympic 2012.

Ngoài Hà Thanh thì còn có 4 thành viên khác của Việt Nam sang Trung Quốc sắp tới đó là Trưởng đoàn Nguyễn Kim Lân, trọng tài Nguyễn Thị Cẩm Vân và HLV Đỗ Thùy Vân

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục