Guler có thể khiến Real "quay xe"

13:58 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của ký giả Matteo Moretto trên The Daily Briefing cho thấy Real Marid có thể thay đổi kế hoạch về Arda Guler.

Arda Guler chỉ thi đấu được 92 phút sau khi vắng mặt nửa đầu năm vì chấn thương, và ngày càng có nhiều tin đồn rằng anh ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này. Một số câu lạc bộ La Liga và AC Milan quan tâm đến Guler. Anh đã hy vọng tìm lại phong độ trước EURO 2024 nhưng mới chỉ đá chính một lần.

Theo Matteo Moretto, Guler đang tập trung vào việc tỏa sáng ở Real Madrid và muốn chiến đấu để giành lấy vị trí của mình. Song, Los Blancos sẽ quyết định cho anh ra sân theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm và thời gian thi đấu. 

Real Madrid có thể thay đổi quan điểm về tương lai của Arda Guler - Bóng Đá

 Guler quyết tâm ở lại Real.

Moretto bày tỏ trên The Daily Briefing rằng với sự xuất hiện tiềm năng của Kylian Mbappe và việc ký hợp đồng với Endrick Felipe sẽ buộc Real ra quyết định về tương lai của Guler vào tháng 5. Điều đó nói lên rằng mục đích của Real là tiếp tục phát triển tìm cách giúp tân binh phát triển chứ không phải đưa anh lên TTCN.

Có cảm giác sở hữu tham vọng trở thành một ngôi sao. Tuy nhiên, sự cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt ở tuyến đầu tại Real Madrid trong mùa giải tới, và Carlo Ancelotti sẽ phải nghĩ cách làm thỏa mãn từng cá nhân ở việc sắp xếp đội hình.

Lữ Phong | 13:28 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục