Guardiola có câu trả lời cho “kẻ nổi loạn”

18:26 Thứ tư 14/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Mundo Deportivo, tiền vệ Joao Cancelo hiện không còn tương lai tại Manchester City.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Cancelo đã chuyển sang thi đấu cho Barca từ Man City theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24 sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Pep Guardiola. 

Trước đó ở phiên chợ mùa đông 2023, Man City cũng từng đẩy Cancelo chuyển tới Bayern Munich thi đấu theo dạng cho mượn sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa hậu vệ 29 tuổi với HLV Guardiola.

Dù hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Juventus với đội chủ sân Etihad còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027 nhưng theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Man City không có dự định gọi Cancelo trở lại đội bóng mà sẽ tìm cách bán đứt anh trong TTCN hè 2024

Manchester City man’s agent ‘working to formalise agreement’ – Contacts ongoing, Pep’s side make stance ‘clear’ - Bóng Đá

 Guardiola không còn muốn Cancelo trở về Man City. 

Về phần Cancelo, mục tiêu của ngôi sao người Bồ Đào Nha không gì khác ngoài việc được tiếp tục gắn bó lâu dài với Barca. 

Cũng theo nguồn tin trên, đại diện của cầu thủ sinh năm 1994, Jorge Mendes hiện đang có những buổi đàm phán với cả The Citizens lẫn Barca nhằm sớm tìm ra tiếng nói chung giúp cả 3 bên đạt được thỏa thuận có lợi nhất.

Truyền thông Anh trước đó đưa tin Man City sẵn sàng để Cancelo ra đi nếu có bất kỳ CLB nào chấp nhận chi ra mức phí 50 triệu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 17:28 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục