Guardiola: "Bàn thắng đó làm tôi nhớ đến Messi"

05:54 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ M.E.N trích dẫn phát biểu của Pep Guardiola, trong đó, vị HLV Man City đã dành lời khen ngợi cho Bernardo Silva.

Man City vừa giành chiến thắng 6-1 hủy diệt trước Bournemouth để tạm vươn lên ngôi đầu BXH Premier League. Trong đó, những Jeremy Doku, Bernardo Silva, Phil Foden đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Sau trận đấu, Guardiola cho rằng Silva là một cầu thủ phi thường, đồng thời so sánh bàn thắng thứ 2 của anh vào lưới Bournemouth với pha lập công mà Lionel Messi vẫn thường ghi.

 Silva chơi tuyệt hay trước Bournemouth.

Vị chiến lược gia 52 tuổi nói: “Bàn thắng đó làm tôi nhớ đến Messi. Tôi đã nhiều lần thấy Leo đi bóng như vậy, ở vị trí đó và thực hiện cú lốp bóng. Bernardo là một cầu thủ phi thường."

Silva đã chơi cực kỳ xuất sắc trước Man United để nhận được lời khen ngợi từ Gary Neville. Anh tiếp tục phong độ ấn tượng đó bằng một màn trình diễn tuyệt vời khác, giúp Man City hủy diệt Bournemouth trên sân Etihad.

Theo thống kê từ WhoScored, Silva đã thực hiện 3 đường chuyền, ghi 2 bàn thắng, đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công là 92,7% trước The Cherries. Tính xa hơn, tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện đã có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Minh Tuấn | 04:56 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục