"Griezmann đã quyết định chia tay Barca trước khoảnh khắc đó"

08:37 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp từng có ý định tìm kiếm bến đỗ mới sau khoảng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo đỏ lam.

 

Griezmann sút tung lưới Napoli

Tình hình nội bộ Barcelona trở nên căng thẳng tột độ kể từ sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich. Bên cạnh việc đội trưởng Lionel Messi yêu cầu được rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do thì tương lai của bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann cũng là chủ đề đáng quan tâm.

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, song tiền đạo người Pháp đã không thể phát huy tố chất của một ngôi sao tấn công thượng thặng. Vì vậy, theo tiết lộ từ người đại diện cũ - Eric Olhats, Grizi dự định rời Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này nếu HLV Ronald Koeman không đến và tuyên bố anh sẽ trở thành một phần quan trọng đối với kế hoạch mùa tới.

5 goals vs Neuer and 2 other reasons Antoine Griezmann should play against Bayern Munich - Bóng Đá

 Griezmann đã từng có ý định chia tay Barca.

"Trước thảm họa Bayern Munich, Antoine đã thực sự muốn ra đi." Olhats chia sẻ với RMC Sport.

"Cậu ấy cảm thấy như mình không còn là một phần của kế hoạch, rằng mọi thứ không thể tiếp tục như vậy. Grizi đang nhìn vấn đề một cách nghiêm túc.

Sau đó, những gì chúng ta biết đã xảy ra và một cuộc trò chuyện với Koeman đã trấn an cậu ấy, rằng Griezmann sẽ trở thành một phần trong kế hoạch mùa tới và Koeman xem cậu ấy như nhân tố chủ chốt đối với tương lai câu lạc bộ."

Trường Sơn | 07:39 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục