'Greenwood là cầu thủ ở đẳng cấp Real Madrid'

11:20 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia La Liga, ông Terry Gibson, khẳng định với trang chủ giải đấu rằng Mason Greenwood sở hữu đẳng cấp hàng đầu.

Mason Greenwood gia nhập Getafe vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Anh ký hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Sau quãng thời gian đầu khó khăn, Greenwood bắt đầu dần tạo dấu ấn.

Trong chiến thắng 2-1 trước Almeria ở vòng 14 La Liga, Greenwood có pha xử lý đẳng cấp khi ngoặt bóng sang chân trái và tung cú sút xa sấm sét ghi bàn. Sau 10 trận ra sân ở La Liga mùa này, Greenwood ghi 2 bàn và có 3 kiến tạo.

Mason Greenwood could be set for Man United reprieve under Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Greenwood được khen ngợi đẳng cấp.

Chứng kiến những gì tài năng trẻ thuộc biên chế Man United thể hiện, chuyên gia Terry Gibson cho hay: "Cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài nên khi bắt đầu ở Getafe, bản thân đã cảm thấy khó khăn. Nhưng bàn thắng vào lưới Almeria thật ngoạn mục.

Bây giờ có vẻ như Greenwood đã gần đạt được thể lực sung mãn và cậu ấy sẽ trở thành một tài sản đáng kinh ngạc đối với Getafe.

Greenwood không nên ở Getafe xét về chất lượng của bản thân và trình độ thi đấu. Bạn nhìn cậu ấy và nghĩ: 'Đó là một cầu thủ đẳng cấp ở Barcelona hoặc Real Madrid'."

Tiểu Lam | 10:22 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục